Theo dõi trên

Bắt đối tượng trộm xe máy

31/12/2018, 09:36

BTO- Khoảng 17 giờ ngày 30/12, công an phường Lạc Đạo đã bắt giữ Nguyễn Trọng Sang (hay còn gọi là Chuột), sinh năm 2002, thường trú phường Đức Long, thành phố Phan Thiết có hành vi trộm xe máy.

Theo lời khai, khoảng 16 giờ cùng ngày, sau khi chơi điện tử ở phường Đức Long về, khi đến đường Paster, thuộc khu phố 4 phường Lạc Đạo phát hiện một xe Wave (Trung Quốc) dựng trong hẻm không có người trông giữ nên đã lấy trộm. Sau đó Sang chạy qua phường Phú Trinh thế chấp cho một người tên là Bình Bô lấy 400 ngàn đồng để ăn uống và mua ma túy đá sử dụng. Đến khoảng 17 giờ bị công an phường bắt giữ. Được biết Sang đã nhiều lần thực hiện trộm cắp trên địa bàn phường.  Hiện vụ việc đang được cơ quan công an phường Lạc đạo điều tra làm rõ.

KN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trộm xe máy