Theo dõi trên

Bắt khẩn cấp 2 đối tượng cướp giật tài sản người nước ngoài

09/11/2017, 09:25

BTO- Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Ngọc Lâm, sinh năm 1990; Cao Thế Linh, sinh năm 1995 cùng trú tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết về hành vi cướp giật tài sản.

                

Trước đó, ngày 7 tháng 11 năm 2017, do không có tiền mua ma túy để sử dụng nên Lâm và Linh đã bàn bạc dùng xe máy để cướp giật tài sản. Khi đến đoạn đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết chúng nhìn thấy chị Kathrein Teresa (sinh năm 1988, quốc tịch Áo) đang điều khiển xe đạp mang theo túi xách (bên trong có 350.000 đồng và một số đồ dùng cá nhân). 2 đối tượng đã điều khiển xe máy ép sát giật túi xách của chị và tẩu thoát. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương xác minh và xác định đối tượng Lâm và Linh là người đã giật túi xách của chị Kathrein Teresa. Tại Cơ quan Công an các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản của mình.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố 2 đối tượng theo quy định pháp luật.

  Duy Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt khẩn cấp 2 đối tượng cướp giật tài sản người nước ngoài