Theo dõi trên

Bắt quả tang 16 đối tượng đánh bạc giữa dịch Covid-19

18/08/2021, 21:29

BTO- Công an huyện Hàm Thuận Nam đang tiến hành lấy lời khai của các đối tượng để xác định người đứng ra tổ chức sới bạc mới được phát hiện vào chiều nay (18/8). Ngoài ra, Công an huyện Hàm Thuận Nam cũng đang hoàn tất hồ sơ đề nghị ngành chức năng xử phạt các đối tượng về hành vi không chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid - 19.

Sau một thời gian theo dõi, lúc 15 giờ ngày 18/8, các trinh sát của Công an huyện Hàm Thuận Nam đã ập vào 1 ngôi nhà ở thôn Văn Lâm, xã Hàm Mỹ, bắt quả tang 16 đối tượng đang đánh bạc ăn thua bằng tiền với hình thức binh xập xám và xì lát. Lực lượng công an cũng thu giữ hơn 100 triệu đồng và 18 điện thoại di động các loại.

Được biết, hiện nay huyện Hàm Thuận Nam đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để hạn chế sự lây lan của dịch Covid -19 ra cộng đồng. Việc các đối tượng tham gia đánh bạc tại thời điểm cả xã hội đang nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, thể hiện sự coi thường pháp luật, làm gia tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh. Đề nghị các ngành chức năng xử lý thật nghiêm để răn đe những người khác.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang 16 đối tượng đánh bạc giữa dịch Covid-19