Theo dõi trên

Cận cảnh “cẩu tặc” giết và trộm chó trong vòng 5 giây

16/11/2019, 10:19

BTO- Vụ trộm chó manh động, táo tợn xảy ra vào lúc 4 giờ 12 sáng nay (16/11) tại nhà dân gần UBND xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc được camera ghi lại. Thời điểm trên, 2 tên cẩu tặc đi trên xe máy liên tục rảo khắp tuyến đường để tìm chó. Sau khi phát hiện có 1 con chó đứng trước cổng nhà dân, đối tượng ngồi phía sau nhảy xuống xe cầm một cây dài (nghi là cây búa) đập tới tấp nhiều nhát vào đầu cho đến khi con vật ngã gục thì rinh lên xe tẩu thoát.

Cẩu tặc dã man đập đầu chó trước khi trộm

Chỉ trong vòng 5 giây, 2 tên cẩu tặc đã thực hiện được hành vi. Tuy nhiên nếu bị phát hiện thì các đối tượng này sẵn sàng chống trả với người dân và cả lực lượng chức năng bằng hung khí mang theo như súng điện, dao kiếm, bình xịt hơi cay và cả ớt bột.

Trước tính chất manh động và lộng hành của băng nhóm “cẩu tặc” hoạt động trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, ngày 22/10, Công an Tp Phan Thiết đã bắt Huỳnh Văn Tùng (SN 1999, ngụ Hàm Thuận Bắc) khi cùng đồng phạm Vũ Xuân Lâm (SN 1995, ngụ xã Hàm Đức, đối tượng chạy thoát) chở 8 con chó bị đánh bả đi tiêu thụ tại Phan Thiết.

Tang vật vụ trộm chó ngày 22/10

8 con chó có trọng lượng hơn 100kg và Công an Tp Phan Thiết đã bàn giao đối tượng Tùng cho cơ quan công an huyện Hàm Thuận Bắc mở rộng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.


PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh “cẩu tặc” giết và trộm chó trong vòng 5 giây