Theo dõi trên

Cảnh giác với lời kêu gọi đầu tư

14/04/2017, 09:54

BTO- Cơ quan  cảnh sát điều tra (CSĐT) PC46 Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra một phần vụ án Nguyễn Thị Minh Phương cùng đồng phạm, can tội “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản” của nhiều người tại địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Thủ đoạn của Nguyễn Thị Minh Phương (sinh năm 1978, HKTT: 53A/2, phu phố 5, phường Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai) mua tên miền hero.org do Cty TNHH TM và DV Nina có trụ sở tại Tp.HCM thiết kế và yêu cầu công ty này chỉnh sửa, nâng cấp trang Web hero8.org theo mô hình ủy thác đầu tư tài chính. Ngày 1/6/2016, Phương đưa thông tin giả tạo là thành viên của Cty CP Phương Thái An cần vốn để kinh doanh bất động sản, vàng, gara ôtô trong khu đô thị Phương Thái An và kêu gọi đầu tư thông qua hệ thống của website hero8.org để được hưởng lãi suất cao.

Do hám lời nên hàng ngàn người trong cả nước đã mua mã (ID) được đăng trên web hero8.org với giá là 10.160.000đ/1 mã ID và kêu gọi người khác cùng mua để được hưởng hoa hồng, trong đó có nhiều người Bình Thuận. Với thủ đoạn lừa đảo trên, Nguyễn Thị Minh Phương và đồng bọn đã chiếm đoạt tiền của rất nhiều người, hiện Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai khởi tố vụ án và bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Cơ quan CSĐT (PC46) Công an tỉnh thông báo người dân biết phòng ngừa, đồng thời thông báo cho những ai cư trú tại tỉnh Bình Thuận là bị hại trong vụ án thì liên hệ Cơ quan CSĐT (PC46), địa chỉ số 42 Cao Thắng, Tp. Phan Thiết; Công an tỉnh Bình Thuận để được giải quyết.

Ngọc Tỵ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác với lời kêu gọi đầu tư