Theo dõi trên

“Cẩu tặc” quăng bả trộm chó táo tợn tại Phú Long

10/07/2018, 15:41

BTO- Hai tên “cẩu tặc” quăng bả chó, sau đó manh động leo vào hàng rào nhà dân để mang con chó ra. Sự việc vừa xảy ra tại một nhà dân ở thị trấn Phú Long và được camera ghi lại.

Hai tên “cẩu tặc” nhìn thấy con chó đứng trong sân nhà của người dân ở thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc nên đã quăng một gói bả vào gần con chó rồi chạy đi và liên tục chạy ngang để theo dõi. Ít phút sau, con chó sau khi ăn gói bả thì loạng choạng nằm gục xuống. Hai tên “cẩu tặc” dừng xe lại, một tên leo rào đột nhập vào nhà dân rinh con chó quăng ra đường, sau đó leo ra, rinh con chó lên xe chạy đi.

 

Bả chó thường được làm từ hỗn hợp những chất cực độc như thuốc trừ sâu, thuốc chuột,… Việc ăn thịt chó bị trúng bả rất nguy hiểm cho tính mạng con người vì lượng độc trong thịt chó vẫn còn tồn dư, lượng chất độc này sẽ tích tụ trong cơ thể người gây ra một số bệnh nguy hiểm như bệnh rối loạn đông máu, sơ gan, suy thận,…

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cẩu tặc” quăng bả trộm chó táo tợn tại Phú Long