Theo dõi trên

Chặn đường hành hung vợ cũ

26/09/2017, 08:26

BT- Nguyễn Thanh Sơn (SN 1979) trú tại thôn 6, xã Hàm Đức và Nguyễn Thị Thu Thi (SN 1990) trú tại thôn 4, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc sống với nhau như vợ chồng ở thôn 6, xã Hàm Đức từ năm 2009 và có với nhau 2 người con. Đến năm 2015, hai người nảy sinh mâu thuẫn nên Nguyễn Thanh Sơn nuôi 2 con nhỏ còn Thi về lại nhà cha mẹ ruột ở thôn 4, xã Hồng Sơn.

Mới đây, Nguyễn Thị Thu Thi về lại thôn 6, xã Hàm Đức liên hệ với Sơn để xin chở các con đến thành phố Phan Thiết chơi nhưng Sơn không đồng ý, tuy nhiên Thi vẫn cố tình chở các con đến nhà chị ruột ở phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết chơi. Trên đường đi Thi còn đón bạn trai là Đào Ngọc Hiếu (SN 1993) trú tại thôn 3, xã Hồng Sơn đi cùng. Khi về nhà, Nguyễn Thanh Sơn không thấy các con của mình đâu nên điều khiển xe máy đến nhà chị gái của Thi để tìm con. Tại đây Sơn thấy trong nhà chị gái của Thi có nhiều người nên quay về lại xã Hàm Đức. Chiều hôm đó, Sơn mang theo một con dao Thái Lan giấu trong túi áo khoác đến quán nước gần nhà chị gái của Thi ngồi đợi. Lúc này Thi nhờ em ruột chở 2 con về lại xã Hàm Đức, còn Đào Ngọc Hiếu đi xe máy chở Nguyễn Thị Thu Thi và 2 người cháu chạy phía sau. Thấy Hiếu chở Thi chạy ngang qua, Sơn đuổi theo, khi đến khu vực thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc thì Sơn đuổi kịp áp sát vào bên trái dùng dao có sẵn trong người đâm vào vùng vai trái của Hiếu rồi cúp đầu xe chặn lại. Bị đâm, Đào Ngọc Hiếu dừng xe bỏ chạy kêu cứu, lúc này Sơn quay sang dùng dao đánh nhiều nhát vào người, mặt của Thi làm gãy lưỡi dao. Thấy có nhiều người ở gần đó chạy đến, Nguyễn Thanh Sơn vứt bỏ cán dao tại hiện trường rồi điều khiển xe máy bỏ chạy. Đào Ngọc Hiếu và Nguyễn Thị Thu Thi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Theo kết luận giám định pháp y, Đào Ngọc Hiếu bị thương tích 3%, Nguyễn Thị Thu Thi bị thương tích 13% và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Với hành vi trên, Tòa án huyện Hàm Thuận Bắc vừa tuyên phạt Nguyễn Thanh Sơn 24 tháng tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”.

T.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chặn đường hành hung vợ cũ