Theo dõi trên

Chủ lò bánh mì mất gần 1 tỷ đồng

09/11/2017, 11:27

BTO- Ngày 8/11, Công an thị xã La Gi nhận được đơn trình báo của chị Ngô Thị Ph. (sinh 1975) ngụ thôn Hiệp Lễ, xã Tân Hải, thị xã La Gi, chủ lò bánh mì về việc bị mất trộm 980 triệu đồng khi vắng nhà.

 Công an thị xã La Gi đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của chủ nhà và những người chung quanh. Cùng thời điểm này, Lương Văn Nhân, là người làm công của lò bánh mì bỗng nhiên biến mất. Lương Văn Nhân cách đây 3 năm, đã đến lò bánh mì của chị Ph. để xin việc làm, trong thời gian ở lâu trong nhà, hai người có nảy sinh tình cảm.

 Công an xác định Lương Văn Nhân (sinh 1977) ngụ thôn Trà Bang, xã Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) chính là thủ phạm.

 Công an La Gi đã lần theo các mối quan hệ để truy tìm thủ phạm, đêm 9/11, Lương Văn Nhân đã bị bắt tại Tp.Phan Thiết.

 Tại cơ quan Công an, Nhân đã thành khẩn khai báo: do ở lâu ngày trong nhà và có quan hệ tình cảm với chị Ph., nên biết chổ cất giữ tiền, lợi dụng lúc chị Ph. sơ hở, Nhân nổi lòng tham đã trộm 980 triệu đồng rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

 Hiện Công an đang tiếp tục lấy lời khai để điều tra hành vi trộm cắp của Nhân.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ lò bánh mì mất gần 1 tỷ đồng