Theo dõi trên

Công an huyện Bắc Bình tiếp nhận, vận chuyển mô tô, xe máy của công dân trở về từ vùng dịch

11/08/2021, 18:11

BTO- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở các tỉnh - thành phố phía Nam, nhiều công dân Bình Thuận đang học lập, lao động... tại các địa phương trên tự phát điều khiển xe mô tô, xe máy trở về địa phương gây tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Để chủ động kiểm soát, ngăn chặn không để dịch xâm nhập vào địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định thành lập Chốt kiểm soát dịch Covid-19 số 2, tại Km 1770, QL1A, thuộc xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, đồng thời giao Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Tân, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an Bình Thuận có trách nhiệm trông giữ hộ phương tiện mô tô, xe máy của người dân Bình Thuận từ các tỉnh, thành phố phía Nam về địa phương được đưa đi cách ly y tế tập trung tại các cơ sở cách ly tập trung của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Qua rà soát, thống kê, hiện nay số lượng xe mô tô, xe máy của công dân huyện Bắc Bình đang được trông giữ tại Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Tân là rất lớn với hơn 430 phương tiện.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh và để tạo điều kiện thuận lợi cho việc nhận lại phương tiện của công dân sau khi hoàn thành cách ly y tế tập trung, gắn đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19, Công an huyện Bắc Bình đã khẩn trương tham mưu Chủ tịch UBND huyện ban hành kế hoạch triển khai công tác tổ chức tiếp nhận, bàn giao phương tiện mô tô, xe máy đang được trông giữ hộ tại Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Tân cho chủ phương tiện đang được cách ly y tế tập trung tại địa phương. Nguồn kinh phí để vận chuyển số phương tiện trên người dân không phải trả phí mà do UBND huyện chi trả.

Trong 2 ngày 10 và 11/8, Công an huyện Bắc Bình đã phối hợp với đơn vị dịch vụ vận chuyển đến Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Tân tiếp nhận, vận chuyển 3 lượt với hơn 430 phương tiện mô tô, xe máy của công dân Bắc Bình về sắp xếp, phân loại tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông – trật tự để phục vụ giao cho công dân.

Như Ý - Ngọc Vinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an huyện Bắc Bình tiếp nhận, vận chuyển mô tô, xe máy của công dân trở về từ vùng dịch