Theo dõi trên

Công an huyện Đức Linh: Không có chuyện trẻ em bị bắt cóc như thông tin trên facebook

25/01/2018, 10:57

BTO- Công an huyện Đức Linh đã khẳng định như vậy trước thông tin trên địa bàn xã Đông Hà và xã Trà Tân (Đức Linh) đã xảy ra 6 vụ bắt cóc trẻ em…

Trước đó (ngày 22/1), trên facebook K.H đăng một hình ảnh kèm thông tin với nội dung: “Băng bắt cóc đã về tới xã Trà Tân, Đông Hà và thực hiện 6 vụ bắt cóc trẻ em. Thủ đoạn của chúng là quẹt thuốc mê vào người khiến trẻ em đi theo. May mắn là được người dân phát hiện, ngăn chặn kịp thời, nhưng không bắt được thủ phạm”.

Chỉ ít phút sau, một tài khoản khác đăng lại nội dung này trên trang facebook tên “Hội đồng hương Đức Linh – Bình Thuận” (trang có hơn 35.000 thành viên). Ngay khi được đăng tải, nhiều người liền chia sẻ, bày tỏ lo lắng, hoang mang.

Trao đổi với phóng viên, chiều 24/1, Công an huyện Đức Linh khẳng định: Đó là tin đồn thất thiệt. Qua rà soát, nắm tình hình, không chỉ riêng 2 xã trên mà tại các xã, thị trấn địa bàn huyện hoàn toàn không xảy ra tình trạng bắt cóc trẻ em. 

Được biết, thời gian gần đây, trên một số trang mạng và facebook của nhiều cá nhân cũng đăng nhiều thông tin, hình ảnh không chính xác, gây bức xúc trong nhân dân. Đề nghị chính quyền địa phương, ngành chức năng có biện pháp chấn chỉnh, xử lý nghiêm các trường hợp đăng tin sai sự thật nhằm tránh gây hoang mang, đảm bảo an ninh trật tự địa phương.

T.THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an huyện Đức Linh: Không có chuyện trẻ em bị bắt cóc như thông tin trên facebook