Theo dõi trên

Công an La Gi: Tích cực điều tra các vụ trọng án

16/12/2019, 09:24

BT- Ngay từ đầu năm, công an thị xã La Gi đã xây dựng các chuyên đề, thành lập các đợt cao điểm để đấu tranh trấn áp các loại tội phạm. Trong đó, công tác điều tra làm rõ các vụ trọng án được đặc biệt quan tâm. Tính đến tháng 11/2019, trên địa bàn thị xã La Gi đã xảy ra 3 vụ trọng án gồm: 1 vụ giết người; 1 vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 1 vụ cướp tài sản. Sau khi xảy ra, Công an thị xã La Gi đã điều tra làm rõ 3/3 vụ. Ngoài việc tập trung điều tra các vụ trọng án, đối với những vụ việc an ninh trật tự xảy ra trên địa bàn, Công an thị xã La Gi cũng tập trung điều tra làm rõ. Đến nay, đã điều tra làm rõ 59/66 vụ phạm pháp hình sự xảy ra trên địa bàn. Trong đó trọng án làm rõ 3/3 vụ (đạt 100%), thường án làm rõ 56/63 vụ (đạt 88,8%). Qua điều tra, công an đã bắt giữ 34 đối tượng gây án, thu hồi số tài sản gồm: 15 xe máy; 1 xe đạp điện; 3 tivi; 160.000.000 đồng; 22 điện thoại di động; 1 máy tính bảng; các loại trang sức và một số tài sản khác. Tổng tài sản thu hồi khoảng 800.000.000...

Trong thời gian qua, trên địa bàn thị xã La Gi đã xuất hiện một số đối tượng đánh bạc lợi dụng địa hình phức tạp tại khu vực trong rừng để tổ chức sát phạt. Các đối tượng hoạt động có tổ chức canh giới chặt chẽ, hoạt động lưu động, giáp ranh địa bàn Hàm Tân, Hàm Thuận Nam và thường xuyên thay đổi địa điểm khiến lực lượng khó tiếp cận, hiện nay Công an thị xã đang tập trung để đấu tranh triệt phá các tụ điểm này. Để người dân đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 an toàn, vui vẻ, hiện nay Công an thị xã La Gi đã mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trên địa bàn thị xã, với quyết tâm không để xảy ra các địa bàn trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự.    

Mai Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an La Gi: Tích cực điều tra các vụ trọng án