Theo dõi trên

Dàn cảnh trộm giỏ xách tại chợ Phan Thiết

28/11/2018, 11:30

BTO- Sự việc xảy ra tại chợ Phan Thiết chiều qua 27/11, khi chị Lam (Đức Long) đi chợ Phan Thiết mua sắm tại đường Ngô Sĩ Liên - đoạn cầu vượt nối từ khu A sang khu B của chợ, thì bị mất giỏ xách bên trong chứa nhiều tiền.

                
   
      Lam đến BQL chợ đề nghị trích xuất camera

Chị Lam cho biết: chị dừng xe mua khoai, ngay sau đó có hai phụ nữ đến, trong đó một người đứng hỏi giá để mua khoai. Chưa đầy 5 phút, Lam quay qua xe (ngay sau lưng) lấy giỏ để lấy tiền trả cho người bán, thì chiếc giỏ đã không cánh mà bay, hai phụ nữ cũng “biến mất” ngay sau đó. Bên trong giỏ có khoảng 10 triệu đồng – số tiền Lam vừa gom hết lương của hai vợ chồng định đem đi trả nợ và một sợi dây chuyền vàng.

Lam vào báo BQL chợ, đồng thời đề nghị trích xuất camera. Từ camera cho thấy hành vi của các đối tượng. Tuy nhiên, BQL chợ yêu cầu Lam báo Công an phường Đức Nghĩa.

Nạn trộm cắp tài sản có xu hướng gia tăng, nhất là vào những tháng cuối năm, cận Tết. Trước đó (20/11), một tiểu thương ở chợ Phan Thiết cũng đã bị kẻ xấu giả đò vào mua hàng, và lợi dụng sơ hở của tiểu thương đã lấy đi giỏ sách bên trong có hơn 30 triệu đồng và giấy tờ tùy thân gồm CMND, thẻ ATM, Visa, sổ hộ khẩu… Ngoài ra, còn nhiều vụ trộm cắp khác cũng đã xảy ra gần đây tại chợ.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn cảnh trộm giỏ xách tại chợ Phan Thiết