Theo dõi trên

Điều tra tài xế xe ôm bị nữ du khách “tố” xâm hại

27/03/2017, 16:16

BTO- Ngày 27/3, nguồn tin cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đang tiến hành thụ lý và điều tra làm rõ việc một nữ du khách tố bị xâm hại tình dục khi đến du lịch tại Hàm Tiến (Phan Thiết).

Người tố cáo là cô M L (22 tuổi, quốc tịch Na Uy) đi cùng đoàn đến Hàm Tiến ngày 23/2, để du lịch và nghỉ tại một khách sạn thuộc phường Hàm Tiến.

Thông tin ban đầu, khoảng 19g ngày 24/2, M L cùng nhóm bạn uống rượu tại khách sạn cho đến 0g22 phút ngày 25/2 thì tiếp tục đón taxi đến quán bar Dragon Beach  để vui chơi. Tại quán Bar, M L tiếp tục uống rượu cho đến lúc say bí tỉ. Đến 11 giờ sáng cùng ngày khi tỉnh rượu L nghe nhóm bạn kể lại là L đã tự tách khỏi nhóm tại quán bar và nhóm bạn  sau đó đã đi tìm. Đến khoảng 5 giờ sáng cùng ngày nhóm bạn mới tìm thấy L đang ở hồ bơi của khách sạn nên đưa vào phòng nghỉ.

Khoảng 17 giờ cùng ngày, do nghi ngờ bị tấn công tình dục, M L nhờ nhóm bạn đưa đến cơ sở y tế để khám phụ khoa. Kết quả khám cho thấy  trong âm đạo ML có tinh dịch và tinh trùng nên L đến cơ quan công an trình báo.

Sau khi nhận trình báo, lực lượng công an đã tích cực vào cuộc điều tra, xử lý tin báo tội phạm. Kết quả xác minh qua camera cho thấy, L đã rời khỏi quán Bar Dragon Beach vào lúc 3 giờ 16 phút cùng ngày và lên xe mô tô đi với một người đàn ông Việt Nam. Người đàn ông này sau đó cũng được công an xác định là V.M.T (26 tuổi,ngụ Mũi Né) hành nghề xe ôm thường hoạt động trước khu vực quán Dragon Beach.

Tuy nhiên tại cơ quan điều tra, T thừa nhận có quan hệ tình dục với ML nhưng là do tự nguyện của hai bên chứ không phải T ép buộc hay tấn công tình dục như những gì L trình báo.

Để tiếp tục xử lý vụ việc, hiện Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan tiếp tục điều tra làm rõ xử lý nghiêm nếu có dấu hiệu tội phạm. 

Được biết vào năm 2013, một nữ du khách khác cũng tố bị một thanh niên xâm hại tình dục sau khi cả hai quen biết đi chơi cùng và nhậu say. Tuy nhiên qua điều tra và lời khai của các bên liên quan cho thấy có sự tự nguyện và chủ động từ nữ du khách nên không có cơ sở xử lý.

Qua vụ việc, các du khách trong và ngoài nước khi đi du lịch cần thận trọng trong cách sinh hoạt, giải trí để tránh những hậu quả phát sinh.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra tài xế xe ôm bị nữ du khách “tố” xâm hại