Theo dõi trên

Dừng mọi hoạt động liên quan đến dự án Biển Lặng

01/06/2017, 16:14

 BTO- UBND tỉnh vừa yêu cầu Công ty TNHH Minh Vinh (chủ dự án Khu du lịch Biển Lặng), phải khôi phục lại hiện trạng ban đầu và dừng mọi hoạt động liên quan đến đầu tư xây dựng dự án Biển Lặng ở phường Mũi Né (TP. Phan Thiết).

                
      Dự án Khu du lịch Biển Lặng đang san lắp vi phạm

 UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở GTVT, UBND TP. Phan Thiết hướng dẫn và yêu cầu chủ đầu tư thực hiện các thủ tục liên quan, có cam kết tiến độ thực hiện dự án cụ thể, để được cấp phép theo quy định. Trước đó, Công ty Minh Vinh đã tự ý hạ cốt nền, tự ý lấy đất từ phía đồi để san lắp mặt bằng phía biển và xây dựng công trình trong thời gian giấy phép xây dựng đã hết hiệu lực. Đây là hành vi vi phạm pháp luật về đầu tư, xây dựng, đất đai và an toàn giao thông.

 Đối với các dự án du lịch khu vực Long Sơn - Suối Nước (TP. Phan Thiết) đến xã Hòa Thắng (huyện Bắc Bình), UBND tỉnh cho phép các chủ đầu tư tiếp tục sử dụng đất ở phía biển để thực hiện dự án nhưng không được xây dựng công trình kiên cố; có biện pháp bảo vệ bờ biển, không để biển xâm thực gây sạt lở, ô nhiễm môi trường.

TẤN THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dừng mọi hoạt động liên quan đến dự án Biển Lặng