Theo dõi trên

Hàm Tân: Truy tìm tung tích nam thanh niên tử vong

28/05/2017, 11:39

BTO- Vào lúc 5h30 ngày 28/5, tại thôn 2, xã Tân Đức (Hàm Tân), gần cầu Suối Giêng, người dân phát hiện 1 thanh niên tử vong ở tư thế treo cổ nên báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Tân đã đến hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Qua mở rộng hiện trường phát hiện 1 xe máy mang biển số 59V2-02606 đang để trên lề đường, cách hiện trường khoảng 100m.

Công an điều tra khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi và truy tìm tung tích nạn nhân. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Hiện thi thể đã được đưa về Bệnh viện huyện Hàm Tân để chờ người thân nhận diện.

                       

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Hội nghị xúc tiến du lịch Bình Thuận tại Seoul, Hàn Quốc
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hàn Quốc, chiều tối qua 7/5, tại Thủ đô Seoul, đoàn công tác tỉnh Bình Thuận do Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Bình Thuận. Sự kiện này đã thu hút hơn 80 đại diện của các tổ chức, đại lý, công ty du lịch, đối tác và truyền thông báo chí ở xứ sở Kim Chi tham dự.11:06/-strong/-heart:>:o:-((:-hXem trước khi gửiThả Files vào đây để xem lại trước khi gửi
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Truy tìm tung tích nam thanh niên tử vong