Theo dõi trên

Khai trương trang thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

16/06/2017, 16:29

BTO- Chiều 15/6, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh (VKSND) tổ chức Lễ khai trương trang thông tin điện tử và ký kết các quy chế phối hợp liên ngành cấp tỉnh. Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo sở, ban, ngành.

Trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Bình Thuận có địa chỉ: vksndbinhthuan.gov.vn là kênh thông tin tuyên truyền và phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tình hình kinh tế - chính trị của địa phương, phục vụ kịp thời công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm, là đầu mối kết nối cung cấp thông tin về chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của VKSND hai cấp tỉnh Bình Thuận.

Ngoài ra, để công tác phối hợp đấu tranh phòng chống vi phạm, tội phạm được hiệu quả. VKSND tỉnh cùng với các ngành liên quan đã thực hiện ký kết 4 quy chế phối hợp liên ngành quan trọng. Dự kiến trong 6 tháng cuối năm 2017, sẽ ban hành quy chế về tổ chức và hoạt động của VKS cấp huyện, đồng thời sửa đổi, bổ sung một số quy chế khác. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng trong quá trình thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp cũng như sự phối hợp trong công tác giữa các ngành, các cấp trong tỉnh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương trang thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân tỉnh