Theo dõi trên

Không có chuyện cá mập chết hàng loạt dạt vào bờ biển Mũi Né

26/05/2017, 17:43 - Lượt đọc: 36

BTO- Chiều 26/5, bà Nguyễn Thị Huỳnh Hoa, Chủ tịch UBND phường Mũi Né (TP. Phan Thiết)  cho biết: không có chuyện  cá mập bơi vào bờ chết hàng loạt tại bờ biển thuộc khu phố 12, phường Mũi Né như thông tin đang lan truyền trên Facebook. Trong khi đó, Công an phường Mũi Né cho biết: đang truy tìm chủ tài khoản đưa hình ảnh và thông tin thất thiệt để xử lý theo quy định pháp luật.

Hình ảnh sai sự thật trên facebook cho là xảy ra ở Mũi Né gây hoang mang

Trước đó trên tài khoản Facebook có tên Trần Ly, được cho là đến từ TP. Phan Thiết đăng hình ảnh về nhiều con cá mập bơi vào bờ chết và chủ tài khoản này cho biết là xảy ra ở khu phố 12, phường Mũi Né. Thông tin sau đó được nhiều người chia sẻ cùng với bày tỏ lo sợ không dám tắm biển vì sợ cá mập cắn.

Tuy nhiên, qua xác minh của địa phương, tại các khu vực bờ biển trên địa bàn phường Mũi Né không xảy ra tình trạng như chủ tài khoản facebook đăng tải. Việc đăng tải những thông tin thất thiệt với dụng ý cá nhân nhằm gây sự chú ý và theo dõi của mọi người, với mục đích cá nhân đã gây hoang mang và ảnh hưởng không tốt đến hình hình du lịch tại Mũi Né.

Trước đó, sáng 25/5, trên Facebook cũng xuất hiện nhiều hình ảnh và clip với hàng trăm lượt chia sẻ về một phụ nữ trẻ dung áo khoác treo cổ và cho biết địa điểm là khu du lịch thác Bà thuộc xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh. Ngay khi có thông tin, lực lượng Công an huyện Tánh Linh đã tổ chức đến hiện trường và qua xác minh không hề xảy ra vụ việc gì. Những hành vi trên cần xác minh và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đồng chí Dương Văn An giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025
Sáng 18/3/2024, tại Vĩnh Phúc, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chủ trì buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc, công bố Quyết định của Bộ Chính trị điều động, chỉ định đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có chuyện cá mập chết hàng loạt dạt vào bờ biển Mũi Né