Theo dõi trên

Kỷ luật về đảng đối với chủ tịch, phó chủ tịch Hội Đông y Bình Thuận

21/05/2018, 17:08

BTO- Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy vừa họp kỳ 24 nhiệm kỳ 2015 – 2020, để nghe các Tổ kiểm tra báo cáo kết quả kiểm tra, cũng như xem xét và thi hành kỷ luật đối với đảng viên.

Theo đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy ban hành quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh.

Đồng thời, thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với đồng chí Đào Hà, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội Đông y tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Phúc bị kỷ luật do vi phạm xây dựng nhà lấn chiếm đất của công dân, vi phạm Chỉ thị 27 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; thiếu trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở cấp dưới thực hiện nhiệm vụ được giao, không phát huy dân chủ trong cơ quan, chỉ đạo cấp dưới thực hiện hợp thức hóa và ký hồ sơ đề nghị UBND tỉnh khen thưởng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng không đúng quy định. Ngoài ra, trong quá trình quản lý, chỉ đạo, điều hành hoạt động của Hội Đông y đã để xảy ra sai phạm trong công tác quản lý và sử dụng kinh phí trong thời gian dài từ năm 2008 đến năm 2016;

Đối với đồng chí Đào Hà, bị kỷ luật khiển trách cũng do vi phạm Chỉ thị 27; đồng thời thiếu đấu tranh, thực hiện không hết trách nhiệm trong công tác tham mưu, đề xuất thực hiện các quy định của pháp luật về thi đua khen thưởng; không nắm chắc quy định trong lĩnh vực tài chính, ngân sách, chưa thực hiện tốt công tác phối hợp trong tập thể lãnh đạo Hội để xảy ra sai phạm trong công tác quản lý tài chính của đơn vị…

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỷ luật về đảng đối với chủ tịch, phó chủ tịch Hội Đông y Bình Thuận