Theo dõi trên

La Gi: Bắt đối tượng mua bán phụ nữ ra nước ngoài

06/03/2017, 16:59

 BTO- Công an thị xã La Gi vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự  (PC45) Công an tỉnh bắt một đối tượng có hành vi mua bán phụ nữ ra nước ngoài.  

Theo đó, ngày 5/3, công an đã bắt Trần Thị T (23 tuổi), ngụ ở phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết khi đối tượng này đang tổ chức xem mặt, ra giá với 2 cô gái tại 1 nhà trọ ở phường Tân An (La Gi). Được biết, T đã có chồng là người Trung Quốc. Sau khi đối tượng bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai, gia đình đã làm đơn bảo lãnh để T tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh mở rộng điều tra.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều trường hợp mua bán người ra nước ngoài (chủ yếu sang Trung Quốc, Malaysia) dưới hình thức kết hôn, thăm người thân hoặc đi du lịch, phục vụ quán bar, nhà hàng. Nạn nhân sau khi sang nước ngoài đều bị các đối tượng bán vào các ổ mại dâm. Nếu nạn nhân không đồng ý thì bị đánh đập, hành hạ hoặc yêu cầu gia đình phải chi trả số tiền chuộc lớn mới cho nạn nhân trở về nước. Mới đây, Hồ Thị Văn Minh (40 tuổi), ở phường Phước Lộc, thị xã La Gi đã lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin đã lừa đưa T.T.N.T. (23 tuổi), ở phường Phước Hội sang Trung Quốc. Sau vừa đến nơi, Minh gọi điện về yêu cầu gia đình T. gửi 10 triệu đồng, nếu không sẽ bán cho một người đàn ông Trung Quốc làm vợ. Vụ việc này hiện cơ quan chức năng đang thụ lý điều tra làm rõ.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Bắt đối tượng mua bán phụ nữ ra nước ngoài