Theo dõi trên

Liên tiếp bắt các đối tượng ma túy khi tuần tra phòng chống dịch

30/08/2021, 20:32

​BTO- Vào khoảng 15h30 ngày 30/8/2021, trong lúc tuần tra, kiểm soát người đi đường tại chốt kiểm soát dịch Covid - 19 khu vực cầu Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, lực lượng Công an phường phát hiện một đối tượng có nghi vấn nên đã dừng phương tiện để kiểm tra.

​Khi đối tượng móc trong túi quần để lấy giấy đi đường thì vô tình đã làm rơi ra một tép ma túy đá. Lực lượng công an đã nhanh chóng phát hiện, khống chế, bắt giữ và đưa đối tượng về trụ sở công an phường để làm việc. 

Đối tượng Phan Đăng Duy.

​Qua đấu tranh đối tượng khai tên Phan Đăng Duy (SN 1989, trú tại khu phố 6, phường Đức Long, TP. Phan Thiết). Số ma túy trên, đối tượng mua tại phường Phú Tài để đem về nhà sử dụng, khi đến chốt kiểm dịch trên thì bị phát hiện bắt giữ.

​Cũng trong ngày 30/8, tổ tuần tra kiểm soát phòng chống dịch Covid- 19 Công an phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, trong lúc tuần tra trên đường Hàn Thuyên, thuộc khu phố 5, phường Lạc Đạo đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Mai Thế Dũng (SN 1990, trú tại khu phố 3, phường Đức Long, TP. Phan Thiết), khi đối tượng này đang tàng trữ 1 tép ma túy đá được cất dấu trong khẩu trang y tế.

Đối tượng Mai Thế Dũng.

​Đây là 2 trong rất nhiều vụ việc liên quan đến tình hình an ninh trật tự cũng như liên quan đến các đối tượng ma túy mà lực lượng chức năng đã phát hiện bắt giữ được trong thời gian qua. Điều này cho thấy, lực lượng Công an đã và đang thực hiện tốt nhiệm vụ kép là vừa nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

 ​​​​​​​​​​Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên tiếp bắt các đối tượng ma túy khi tuần tra phòng chống dịch