Theo dõi trên

Nam thanh niên treo cổ tự tử ở khu vực Suối Cát

20/01/2018, 09:19

BTO-  Trong lúc thả bò, cựu Trưởng Công an xã phát hiện một nam thanh nhiên treo cổ trên cây nên đã trình báo cơ quan chức năng.

 Khoảng 3h00 chiều ngày 19/1 tại khu vực Sông Cát (thuộc Khu Du lịch Suối Cát), thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, nhiều người dân chứng kiến cảnh một nam thanh niên treo cổ tự tử trên cây keo.

Trước đó, vào thời điểm trên ông Nguyễn Thành Trung – cựu Trưởng Công an xã Tiến Lợi (ngụ thôn Tiến Thạnh, Tiến Lợi) đi thả bỏ khu vực này và phát hiện một nam thanh niên treo cổ tự tử trên cây keo. Ông Trung cho biết, khu vực này ít người lui tới bởi vì nằm khuất sau Khu du lịch Suối Cát. Lúc đầu tôi cứ tưởng ai đó treo quần jean lên cây, nhưng khi đến gần thì không phải. Sau đó, tôi chạy về nhà lấy điện thoại, điện báo công an xã và chỉ đường cho họ đến hiện trường.  

Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là anh T. H (SN 1993) ngụ thôn Tiến Phú, xã Tiến Lợi. Tổ tự phòng về an ninh trật tự thôn Tiến Thạnh – trực tiếp tham gia bảo vệ hiện trường cho biết, nạn nhân mặc quần jean, áo khoác đen, để lại chiếc điện thoại bên trong chiếc thúng chai – vật dụng được cho là chèo đi câu cá.

Người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, H làm nghề điện – nước tự do, rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn, không hiểu sao lại đem đến nỗi đau buồn cho cha mẹ.

Tại hiện trường, gia đình nạn nhân đề nghị cơ quan chức năng không khám nghiệm tử thi trước khi viết giấy cam kết. Nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên treo cổ tự tử ở khu vực Suối Cát