Theo dõi trên

Nhiều tình tiết uẩn khúc tại hiện trường vụ án mạng ở Đức Linh

20/03/2018, 14:12

BTO- Vụ án mạng kinh hoàng khiến người vợ chết, người chồng trọng thương với nhiều vết chém trên người xảy ra trong rẫy tiêu tại huyện Đức Linh đang khiến dư luận xôn xao trước nhiều giả thuyết, trong khi cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra vụ việc.

Sáng qua 19/3, Công an tỉnh Bình Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Tại chòi gạch nằm trong rẫy tiêu của vợ chồng ông Huỳnh Văn Ánh và bà Trương Thị Tuyết Nga thuộc thôn 2A, xã Đông Hà, huyện Đức Linh, lực lượng chức năng thu giữ 1 cây rựa dùng để chém và 1 cây kéo được cho là tang vật vụ án. Người thân của nạn nhân cho biết 2 vật dụng đó là vật dụng của gia đình, rựa dùng để chặt cây trong vườn tiêu, chiếc kéo được dùng trong nhà bếp. Các vết chém bằng rựa trên đầu bà Nga rất sâu và dùng lực mạnh gây vỡ sọ.

Nhiều vết máu dưới nền và văng vào các vật dụng tại cửa sau và khu bếp của căn chòi. Tài sản trên người bà Nga như nữ trang, điện thoại di động và số tiền hơn 30 triệu đồng mang theo để trả tiền công thu hoạch tiêu cho nhân công vẫn còn nguyên, không bị mất sau khi xảy ra án mạng.

Trên cơ thể ông Ánh có các vết chém trên đầu, sau lưng và các vết đâm bằng kéo vào ngực và cổ. Sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Long Khánh (tỉnh Đồng Nai), ông Ánh đã qua cơn nguy kịch và dần hồi phục.

Theo tìm hiểu, vợ chồng ông Ánh sống hòa đồng, không xảy ra xích mích với ai và chăm lo lao động. Ngôi nhà riêng khá khang trang của vợ chồng ông cách rẫy tiêu khoảng 4km. Hai vợ chồng có 3 người con, người con gái lớn đang du học tại Nhật sau khi nghe tin đã tức tốc về với gia đình, người con trai đang học lớp 12 và có nhà riêng tại thành phố Hồ Chí Minh và người con trai út đang học lớp 10 sống cùng gia đình.

Như đã đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 18/3, người làm công phát hiện bà Trương Thị Tuyết Nga (43 tuổi) nằm chết trong bếp với nhiều vết chém vỡ nát hộp sọ. Cạnh đó, ông Huỳnh Văn Ánh (45 tuổi) là chồng bà Nga đang nằm thoi thóp bên vũng máu. Thời điểm trên, chị Nga ở trong chòi gạch và nấu bữa cơm đãi 9 nhân công trong ngày cuối thu hoạch tiêu. Ông Ánh đi đám cưới về và cũng xuống rẫy. Sau khi các nhân công dùng cơm và nghỉ trưa xong thì tiếp tục ra rẫy thu hoạch tiêu, chỉ còn vợ chồng ông Ánh trong chòi và xảy ra vụ việc.

Xông Pha



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều tình tiết uẩn khúc tại hiện trường vụ án mạng ở Đức Linh