Theo dõi trên

Nổ mìn tại đồi đá ở Tân Lập, 2 người thương vong

16/11/2017, 10:33

BTO- 2 người khai thác đá chẻ tại Đồi đá Km 37 + 42, bất ngờ mìn nổ làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Vụ tai nạn lao động nói trên xảy ra vào khoảng 13h00 ngày 14/11 tại Đồi đá Km 37 + 42 (thuộc Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam) – một điểm nóng khai thác đá chẻ trái phép nhiều năm qua.

Nạn nhân tử vong có tên thường gọi là Sinh Bắc Ruộng, khoảng 36 tuổi, ở Bắc Ruộng, Tánh Linh và nạn nhân bị thương là anh Cao Minh Hoàng, 34 tuổi, ngụ tại xã Long Sơn, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Theo anh Hoàng – người đang điều trị vết thương tại Bệnh viện An Phước, chiều ngày 13/11 anh nghỉ ở nhà không đi khai thác đá, nhưng thấy buồn và chạy xe đến chỗ các bạn – những người đang khai thác đá để chơi. Khi đến nơi, một người bạn đang khai thác ở lưng chừng đồi gọi anh và anh leo lên, vừa leo được một đoạn, mìn nổ hất tung mọi vật xung quanh, trong đó có anh và anh Sinh Bắc Ruộng.

Ngay sau đó, cả  Hoàng và Sinh được đưa vào Bệnh viện An Phước cấp cứu. Tuy nhiên do bị thương nặng nên anh Sinh đã tử vong. 

Sự việc xảy ra, Công an đã gặp Minh tại Bệnh viện An Phước hỏi thăm, lấy lời khai, tiến hành điều tra vụ việc. 

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ mìn tại đồi đá ở Tân Lập, 2 người thương vong