Theo dõi trên

Phát hiện 4 đối tượng trộm cắp lưới B40 giằng đá bờ kè chống biển xâm thực

27/11/2021, 16:44

BTO- Lúc 11 giở 30 ngày 27/11, Đội xung kích an ninh đường phố thị xã La Gi nhận được tin báo của người dân về việc có 4 đối tượng đang cắt lưới B40 giằng đá giữ bờ kè khu triều cường 3, thôn Phước Hải, xã Tân Phước, thị xã La Gi.

Khi các thành viên trong đội xung kích đến nơi đã bắt quả tang 4 đối tượng (3 nam, 1 nữ) đang cắt và gom lưới thành đống để đưa lên xe máy chuẩn bị chở đi tiêu thụ.

Các đối tượng cắt trộm lưới B40 giằng đá giữ bờ kè

Tại hiện trường, số lưới B40 giằng đá phía dưới bờ kè sát mặt cát biển đã không còn, số lưới giằng đá bên trên một số nơi đã bị cắt trộm, nhưng các đối tượng quanh co chối cãi.

Nhờ tinh thần cảnh giác của người dân đã kịp thời phát hiện, nếu để tình trạng trộm cắp những tấm lưới này còn tiếp tục xảy ra, lớp đá bờ kè trong tương lai sẽ bị sóng biển cuốn trôi, bờ biển có thể tiếp tục bị xâm thực.

Công an xã Tân Phước đã đến kiểm tra hiện trường và đưa những đối tượng này về cơ quan công an để xác minh, làm rõ vụ việc.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện 4 đối tượng trộm cắp lưới B40 giằng đá bờ kè chống biển xâm thực