Theo dõi trên

Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia kiểm tra hiện trường, thăm gia đình các nạn nhân

21/07/2020, 16:34

BTO- Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua xã Tân Đức, huyện Hàm Tân làm 8 người chết, 7 người bị thương. Chiều nay 21/7, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông Quốc gia gồm: ông Lê Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông quốc gia đã đến kiểm tra hiện trường vụ tai nạn. Ông Khuất Việt Hùng yêu cầu Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp cùng với các ngành chức năng của tỉnh tiến hành chăm sóc, điều trị tốt nhất cho các nạn nhân bị thương và điều tra nguyên nhân vụ tại nạn.

Cũng trong chiều ngày hôm nay, đoàn đến thăm, viếng tang gia đình các nạn nhân: Phạm Thị Lệ Thanh, Lê Khắc Tùng, Huỳnh Ngọc Bích, ở xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc. Tại đây, đoàn đã bày tỏ sự sẻ chia trước mất mát quá lớn này. Đồng thời cũng hy vọng các gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.

Theo chương trình làm việc, chiều nay đoàn sẽ làm việc với UBND tỉnh để ghi nhận kết quả điều tra vụ việc cũng như kiến nghị của tỉnh.

                                            
      Thăm gia đình nạn nhân Huỳnh Ngọc Bích.
   
   
      Kiểm tra hiện trường.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia kiểm tra hiện trường, thăm gia đình các nạn nhân