Theo dõi trên

Ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy

13/06/2017, 17:17

BTO- UBND huyện Tánh Linh vừa ra quân hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2017 với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện và cán bộ chiến sỹ Công an huyện Tánh Linh.

Trên địa bàn huyện Tánh Linh hiện có trên 80 người nghiện ma túy, với 13/14 xã, thị trấn có người nghiện. Để phòng chống tội phạm ma túy, UBND huyện đã tập trung lãnh đạo, huy động các lực lượng, các ngành, các cấp, các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội và đông đảo nhân dân tích cực tham gia phòng ngừa đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động của tội phạm và tệ nạn ma túy và đã đạt được kết quả tích cực.

Sau lễ phát động, các lực lượng của huyện đã xuống đường diễu hành, tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm ma túy, tệ nạn ma túy, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng.

THANH QUANG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy