Theo dõi trên

Tàu cá bốc cháy giữa đêm tại Cảng Phan Thiết

15/07/2017, 09:50

BTO- Khoảng 1h sáng ngày 15/7, tàu cá BTh 99405 TS của ông Lê Phước (ngụ Khu phố 6, phường Đức Thắng, TP Phan Thiết) đang đậu ở Cảng cá Phan Thiết, thuộc địa phận phường Đức Thắng thì bất ngờ bốc cháy.

Phát hiện sự việc, người dân ở gần hiện trường đã nhanh chóng hô hoán đến ứng cứu. Do ngọn lửa bốc cháy từ khoang máy nên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Công an PCCC đã kịp thời huy động các chiến sỹ men theo các con tàu gần kề nhằm khống chế ngọn lửa. Sau khoảng một giờ ba mươi phút chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Theo thuyền viên tàu PY 90611TS, đang lúc ngủ trên tàu nghe tiếng nổ dữ dội, thì thấy tàu ông Phước bốc cháy, một thuyền viên trên tàu ông Phước kịp thời nhảy sông vào bờ được cấp cứu tại bệnh viện. Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng vụ hỏa hoạn làm tàu cá ông Phước cháy rụi từ cabin về sau thân tàu.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định do nổ bình gas. Cảnh sát PCCC đang tiếp tục điều tra hiện trường vụ cháy.

                                                                        
      Tàu cá BTh 99405 TS bốc cháy sau tiếng nổ
   
   
   
      Lực lượng PCCC kịp thời ứng phó từ trên bờ và dưới sông
   
   
      Đến 2 giờ 30 phút sáng ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tàu cá bốc cháy giữa đêm tại Cảng Phan Thiết