Theo dõi trên

Thêm một ngư dân tử vong khi lặn xuống biển gỡ lưới

14/06/2018, 11:59

BTO- Vụ việc đau lòng trên xảy ra lúc 12 giờ ngày 13/6, tại cửa biển Cảng cá La Gi.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, khi tàu cá BTh 96111 TS đang trên đường ra cửa biển La Gi thì chân vịt bị mắc lưới. Thấy vậy,  anh  Ngô Minh (SN 1977, ngụ khu phố 4, phường Phước Lộc, La Gi) đã lặn xuống nước để gỡ nhưng không may bị tử vong.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh cũng xảy ra một số trường hợp tai nạn lao động biển dẫn đến tử vong. Ngày 19/5, anh Võ Văn Huệ (SN 1972, ngụ phường Bình Tân (La Gi) cũng bị mất tích khi lặn xuống biển để gỡ lưới ra khỏi chân vịt của tàu cá.

Theo kinh nghiệm của nhiều ngư dân, trên biển có rất nhiều vùng nước xoáy ngầm mà khi ở trên tàu khó nhận biết được, vì vậy mỗi người cần thận trọng khi lặn xuống biển để xử lý các sự cố của tàu thuyền, nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một ngư dân tử vong khi lặn xuống biển gỡ lưới