Theo dõi trên

Thủ đoạn tinh vi chiếm đoạt tiền tỷ của 2 vợ chồng

02/10/2019, 09:26

BT- Liên quan đến việc Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh vừa ra thông báo truy tìm đối tượng Hồ Thị Ngọc Yến (SN 1993) cùng chồng là Huỳnh Văn Thư (SN 1985, cùng trú thôn 5, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) vì có liên quan đến vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Theo tài liệu và thông tin ban đầu chúng tôi có được, cặp vợ chồng này đã dùng thủ đoạn hết sức tinh vi để thực hiện hành vi phạm tội của mình. Theo đó, năm 2018, bà T có nhu cầu bán 1 căn nhà trên đường Nguyễn Thái Học, TP. Phan Thiết. Sau đó, vợ chồng Yến - Thư đã móc nối với 5 người khác để giả vờ mua căn nhà trên, giá thỏa thuận 7 tỷ đồng (nhưng trong hợp đồng chỉ ghi 1 tỷ đồng). Nhưng sau khi ra công chứng, cặp vợ chồng này đã dùng thủ đoạn đánh tráo sổ của bà T. Quá trình thực hiện hợp đồng, 2 đối tượng đã giao sổ đỏ giả cho bà T, nhưng bà T không phát hiện. Sau đó nhóm này lấy giấy tờ nhà của bà T, bán cho một người khác. Khi bà T phát hiện và liên hệ thì cặp vợ chồng Yến - Thư tắt máy và bỏ trốn. Bà T đã...

Sau quá trình điều tra làm rõ, công an xác định Yến là người cầm đầu có dấu hiệu của tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, nên tháng 6/2019 Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Thị Ngọc Yến và Huỳnh Văn Thư. Tuy nhiên, Yến đã cùng chồng bỏ trốn khỏi nơi cư trú. 

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ đoạn tinh vi chiếm đoạt tiền tỷ của 2 vợ chồng