Theo dõi trên

Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Tánh Linh

03/09/2019, 16:11

BTO- Sáng nay 3/9, Ông Nguyễn Văn Tuyến, Phó Phụ trách Ban quản lý rừng phòng hộ La Ngà (huyện Tánh Linh) cho biết hai ngày qua lực lượng tại địa phương vẫn chưa tìm ra nạn nhân Phạm Thành Nam (21 tuổi), mất tích trên sông Tà Là Ngầu từ chiều 1/9.

                
      Sông Tà Là Ngâu, nơi nạn nhân rơi xuống.

Suốt trong ngày 2/9 trong rừng mưa lớn, việc đi lại rất khó khăn, lực lượng tìm kiếm của huyện và khu bảo tồn cố gắng tìm kiếm dọc theo bờ trên các lưu vực sông dưới thượng nguồn nơi xảy ra tai nạn, nhưng vẫn chưa có tung tích gì của nạn nhân. Đến chiều tối, lực lượng này mới ra khỏi rừng. 

Như Báo Bình Thuận đã đưa, chiều 1/9, có hai nhóm phượt thủ (một nhóm 12 người và 1 nhóm 7 người) từ các địa phương khác đến khu vực Hồ Tiên, Tánh Linh khám phá.

Sau khi gởi xe vào nhà dân, hai nhóm này băng rừng lội suối vào khu vực trên. Đường vào khu vực này xuất phát từ cầu Tà Mỹ đi vào khoảng 12 cây số, địa hình hiểm trở, qua 5 con sông suối lớn.

                
      Anh Nam chạy theo cứu chị Linh.

Nhóm 7 người khi đến sông Tà Là Ngầu, trong đoàn có chị Đoàn Trần Vi Linh (SN 1994, ngụ Lộc Hóa, Tây Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) khi bước từ bờ đá này qua bờ đá khác để chụp hình thì chị Linh trượt chân rơi xuống nước, anh Phạm Thành Nam (SN 1998, ngụ Thái Học, Bình Dương, Hải Dương) nhảy theo để cứu, nhưng cả hai đều bị nước cuốn trôi.

Đến 17 giờ thi thể chị Linh được tim thấy còn anh Nam mất tích.

Hôm nay ngày 3/9, việc tìm kiếm nạn nhân sẽ được tiếp tục.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Tánh Linh