Theo dõi trên

Triệt phá tụ điểm đá gà, bắt 19 đối tượng

27/12/2019, 14:53

BTO- Lúc 14 giờ, ngày 26/12, Công an huyện Hàm Tân phối hợp với Công an xã Thắng Hải đã bắt quả tang 19 đối tượng đang có hành vi tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền tại khu vực thôn Suối Tứ - xã Thắng Hải (Hàm Tân).

Để tránh bị phát hiện, sới gà được các đối tượng bố trí rất cẩn mật, có người cảnh giới từ nhiều phía và khu vực hoạt động thường là trong rừng, núi. Để được vào đây chơi, con bạc phải liên hệ với người cảnh giới của chủ sới gà. Mỗi lần tham gia sát phạt có từ 20 - 50 đối tượng tham gia.

Tại thời điểm bắt giữ,lực lượng công an đã bắt quả tang 19 đối tượng đang có hành vi đánh bạc ăn tiền bằng hình thức đá gà.Theo thông tin ban đầu, các đối tượng chủ yếu là người địa phương ở  xã Thắng Hải – Hàm Tân và huyện giáp ranh Xuyên Mộc – Bà Rịa Vũng Tàu... Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ:  1 cái cân, 4 con gà đá, 15 cặp cựa bằng kim loại, 40 cuộn băng keo, dụng cụ mài gà, 39 xe máy các loại và nhiều tang vật có liên quan khác.

Công an Hàm Tân đã lập biên bản vi phạm và đưa các đối tượng về cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

                              

Vân Tám



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá tụ điểm đá gà, bắt 19 đối tượng