Theo dõi trên

Truy tìm đối tượng hiếp dâm và trộm cắp tài sản

24/05/2018, 09:18

BTO- Công an thị xã La Gi đang xác minh điều tra tin báo về vụ hiếp dâm và trộm cắp tài sản tại KP 3, Tân An, La Gi. Theo đó, khoảng 4 giờ ngày 22/5, chị H.N sinh năm 1975 đang ngủ cùng với con trai sinh năm 2010 tại nhà, khi ngủ không khóa cửa thì bị 1 nam thanh niên dùng dao khống chế chị N để thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi hiếp dâm chị N xong, lợi dụng lúc chị N đang trong phòng tắm nên đối tượng đã trộm cắp 1 điện thoại di động Samsung Galaxy J7 và 1 máy tính nhãn hiệu Neoson rồi bỏ đi.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TX La Gi đã thực hiện các nghiệp vụ công an. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an TX La Gi thu giữ 1 con dao cán gỗ dài 20cm, theo chị N xác định đây là con dao của nhà chị, trước đó được để trong nhà bếp; 1 quần nhỏ của chị N đã bị cắt rách.

Qua lời khai của chị N, đối tượng thực hiện hành vi phạm tội là 1 nam thanh niên khoảng 25 tuổi, cao khoảng 1,6 mét, dáng người hơi mập, da ngăm đen và nói giọng nam, đối tượng có mang 1 khẩu trang y tế màu xanh nhưng khi thực hiện hành vi hiếp dâm thì đối tượng kéo khẩu trang xuống để lộ khuôn mặt, chị N cho rằng chị có thể nhận dạng được đối tượng nếu gặp lại.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TX La Gi đang thu giữ tang vật và truy tìm đối tượng phạm tội để điều tra làm rõ.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm đối tượng hiếp dâm và trộm cắp tài sản