Theo dõi trên

Viện KSND tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến

10/06/2020, 16:24

BTO - Ngày 9/6, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến đến 10 Viện KSND cấp huyện.

Đến dự có ông Vũ Việt Hùng – Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Viện KSND tối cao cùng lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo viện KSND cấp huyện, 31 đại biểu điển hình tiên tiến và toàn thể cán bộ, kiểm sát viên tại các điểm cầu.

                

Giai đoạn 2015 -2019, ngành Kiểm sát Bình Thuận đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Cụ thể, được Viện KSND tối cao tặng 3 cờ thi đua xuất sắc ngành KSND; 2 bằng khen tập thể lao động xuất sắc 2 năm liên tục cho Viện KSND Bình Thuận.

Bên cạnh, được UBND tỉnh Bình Thuận tặng 3 bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước; được Viện trưởng Viện KSND tối cao tặng 18 lượt cờ “Tập thể dẫn đầu phong trào thi đua khối”, 12 lượt tập thể được tặng bằng khen tập thể lao động xuất sắc 2 năm liên tục, 38 lượt cá nhân được tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liên tục, trong đó có 8 chiến sỹ thi đua ngành. Ngoài ra còn có nhiều bằng khen, giấy khen trong các đợt thi đua ngắn hạn, khen thưởng đột xuất khác.

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Việt Hùng - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Viện KSND tối cao đã ghi nhận những thành tích nổi bật mà ngành KSND Bình Thuận đã đạt được.

Đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế, cũng như động viên, khuyến khích Viện KSND Bình Thuận làm tốt hơn trong công tác thi đua khen thưởng trong thời gian tới, đặc biệt là trong năm 2020 gắn với nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và kỷ niệm 60 năm thành lập ngành KSND.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viện KSND tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến