Theo dõi trên

Vụ 2 cha con “bị bắt cóc” ở La Gi: Công an làm chuyên án nên bí mật “mời” gây hiểu nhầm

26/08/2016, 15:53

BTO- Đó là thông tin của lãnh đạo Công an thị xã La Gi liên quan đến vụ việc xảy ra sáng nay (26/8) khi hai cha con anh L.H.P (chủ một nhà hàng tại xã Tân Tiến) trong lúc đi xe 4 chỗ chở con đến trường học, thì bị nhóm người đi xe 7 chỗ BKS thành phố Hồ Chí Minh khống chế đưa cả hai lên xe và chở đi.

Theo đó sự việc xảy ra xuất phát từ việc hiện nay, công an 1 quận của TP Hà Nội đang mở một chuyên án lớn liên quan đến đường dây làm giả con dấu dính líu đến nhiều đối tượng trong cả nước mà trong đó ông P là người tình nghi có liên quan.

Do tính chất bí mật của chuyên án nên nhóm trinh sát không phối hợp với công an địa phương mà đã mật phục cạnh Trường Mẫu giáo Tuổi Thơ (La Gi) để đưa cha con ông P sang xe hơi đi theo hướng QL55 qua Vũng Tàu để về TP. HCM phục vụ công tác điều tra.

Sự việc xảy ra làm nhiều người dân địa phương chứng kiến nhầm tưởng là bắt cóc để đòi nợ nên đã báo cho Công an địa phương triển khai phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an chốt chặn các con đường chính tiến hành điều tra truy bắt.

Mặc dù khi đưa cha con ông P lên xe, trinh sát đã cho ông P gọi về nhà thông báo.Tuy nhiên cách xử lý chưa tốt về nghiệp vụ đã gây dư luận không tốt tại địa phương.

P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ 2 cha con “bị bắt cóc” ở La Gi: Công an làm chuyên án nên bí mật “mời” gây hiểu nhầm