Theo dõi trên

Vụ đánh nhau ở Tuy Phong: Nạn nhân tử vong sau khi chuyển viện

09/06/2017, 11:06

BTO- Ngày 8/6, một nguồn tin cho biết, Ngô Thanh Minh (sinh năm 1995), thường trú thôn Nha Mé, xã Phong Phú, Tuy Phong, người bị thương trong vụ đánh nhau vào tối ngày 6/6, tại thôn Nha Mé đã tử vong sau khi chuyển vào điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM).

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra và pháp y đã hoàn thành các thủ tục khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Như đã đưa thông tin ban đầu, do mâu thuẫn, tối ngày 6/6, tại thôn Nha Mé xảy ra một vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên. Trước đó, Minh cùng 2 thanh niên khác là Dương Văn Rớt (sinh năm 1995) và Phạm Thanh Bình (sinh năm 1995) cùng trú thôn Nha Mé đã có mâu thuẫn với nhóm của Lê Hùng (sinh năm 1993) và 2 thanh niên khác cùng ngụ thôn Nha Mé. Vụ việc xuất phát từ Hùng và 2 thanh niên khác tham gia chạy xe nẹt pô, quấy phá thôn xóm.

Đến 21 giờ ngày 6/6, nhóm Minh, Rớt, Bình cùng đi trên xe mô tô mang biển kiểm soát 86B1- 27954 đến đánh nhóm thanh niên của Hùng đang ngồi chơi tại nhà ông Lê Huệ. Tại đây, Minh, Rớt, Bình bị đánh trả, trong đó Rớt và Bình chạy thoát, bỏ lại Minh và xe máy. Minh sau đó bị nhóm người dùng dây thừng trói vào cột giữa sân nhà và đánh tập thể, đập xe máy dẫn đến chấn thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc hiện đang được Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Tuy Phong điều tra làm rõ.

T.Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ đánh nhau ở Tuy Phong: Nạn nhân tử vong sau khi chuyển viện