Theo dõi trên

Vụ trẻ em bị xâm hại tình dục ở Hàm Tân: Người bị tố cáo nhập viện tâm thần điều trị

16/02/2017, 17:14 - Lượt đọc: 76

BTO- Ngày 16/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân đã cử điều tra viên đến nhà bà H ở xã Tân Phúc gặp bé C (bé gái 10 tuổi tố cáo người hàng xóm đã xâm hại tình dục) để khám nghiệm, thực nghiệm hiện trường.

                
      Bé C nạn nhân vụ xâm hại tình dục

Được biết T., người bị tố cáo hiếp dâm đã được đưa vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Biên Hòa) để giám định tâm thần và hiện đã nằm điều trị tại bệnh viện này.

Như đã đưa, theo tố cáo của bà H., mẹ em C, từ giữa đến cuối năm 2016, lợi dụng bà H. đi buôn bán, bé C. ở nhà một mình, một người hàng xóm tên T. đã bốn lần dùng dao đe dọa cưỡng bức, xâm hại tình dục bé C. Do bị đe dọa nên bé C không dám kể lại với mẹ và đến ngày 25/12/2016, khi đi bán trái cây về bà H thấy bé C khóc liền gặng hỏi và bé C đã kể lại hết sự việc sau đó làm đơn tố cáo. Phía bà H cũng đã cung cấp cho chúng tôi băng ghi âm dài 12 phút thể hiện T thú nhận có xâm hại bé C và xin được tha thứ.

Công an Hàm Tân  đã mời bà H. đưa con gái đến lấy lời khai và triệu tập T. để làm rõ. Qua giám định y khoa,  Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bình Thuận đã kết luận vùng kín bé C bị trầy xước rất nhiều.     

Trước đó, UBND tỉnh đã có chỉ đạo vào cuộc điều tra xử lý nghiêm và báo cáo UBND tỉnh. Hiện CQĐT đang chờ kết quả giám định tâm thần đối với T. để xử lý vụ việc.  

Sau khi các cơ quan báo chí phản ánh, cảm động trước hoàn cảnh của bé C, rất nhiều bạn đọc và cộng đồng Facebook cũng đã gởi hơn 130 triệu đồng giúp đỡ bé C điều trị.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ trẻ em bị xâm hại tình dục ở Hàm Tân: Người bị tố cáo nhập viện tâm thần điều trị