Theo dõi trên

Xe công an TP. Phan Thiết đỗ không vi phạm luật giao thông

23/08/2018, 11:30

BTO- Ngày 15/8, trên tài khoản Facebook có tên Võ Minh Triều đăng tải hình ảnh về một xe công vụ biển xanh 86A – 000.94 đậu trên đường Đặng Văn Lãnh, TP. Phan Thiết.

Theo tài khoản này, thì xe do một đoàn cán bộ mặc trang phục ngành công an đậu và vào quán cà phê Nhớ Mãi đối diện để uống cà phê. Những nội dung phản ánh sau đó không đồng tình với cách dừng, đỗ xe (như hình bên dưới). Ngay sau khi đăng tải, nhiều người dùng mạng đã vào bình luận, trong đó có nhiều nội dung mang tính khiếm nhã.

UBND tỉnh sau đó có văn bản yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh làm rõ và có báo cáo.

Ngày 21/8, Công an tỉnh đã có văn bản báo cáo xác minh vụ việc. Theo đó, xe ô tô 86A – 000.94 hiện nay do Công an TP. Phan Thiết quản lý sử dụng, sáng ngày 15/8, xe chở đoàn công tác cửa Công an TP. Phan Thiết, do một Phó trưởng công an thành phố dẫn đầu đến Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị (cũ) trên đường Đặng Văn Lãnh, phường Xuân An làm việc theo giấy mời về việc tổ chức bàn giao cơ sở nhà, đất của Trung tâm để bố trí làm trụ sở làm việc tạm cho khối Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết vào lúc 8 giờ.

Xe chở đoàn dừng đậu trước trung tâm, đối diện với quán cà phê Nhớ Mãi. Việc tổ chức bàn giao được thực hiện bên trong hội trường của trung tâm. Qua xác minh, văn bản Công an tỉnh xác định không có việc cán bộ, chiến sĩ trên xe mặc trang phục vào quán uống cà phê trong giờ hành chính như phản ánh.

Theo Công an tỉnh, xe đậu sát tường rào trung tâm, trên lề không lát gạch, không tráng xi măng, cùng chiều bên phải, cách đèn tín hiệu giao thông hơn 20m, sau nắp cống và phía trước không có biển cấm đậu. Vì vậy, trường hợp này không vi phạm các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

T. Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe công an TP. Phan Thiết đỗ không vi phạm luật giao thông