Theo dõi trên

“Xộ khám” vì trộm quen tay

10/07/2019, 09:17

BT- Mới đây, Tòa án nhân dân tỉnh đã xét xử phúc thẩm bị cáo Trần Thế Vinh (33 tuổi, trú tại thôn 2, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) và tuyên y án sơ thẩm.

Trần Thế Vinh từng bị xử phạt 6 tháng tù tội trộm cắp, thế nhưng sau khi ra tù, Vinh tiếp tục “ngựa quen đường cũ” và lần này Vinh bị Tòa án TP. Phan Thiết xử phạt 15 tháng tù giam cũng về tội “Trộm cắp tài sản”. Cụ thể, khoảng 13 giờ ngày 13/3/2018, Vinh đang đi bộ trên đường Lương Ngọc Quyến thuộc khu phố 4, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết thì nhìn thấy 1 chiếc xe mô tô tay ga (trị giá 14 triệu đồng) của anh P.H.S đang dựng tại lối đi chung, nhưng không có người trông coi. Sau khi quan sát xung quanh thấy không ai để ý, Vinh đã dắt chiếc xe ra ngoài rồi nhờ một người chạy xe ôm (không rõ nhân thân) giúp Vinh đẩy xe đến một tiệm sửa xe ven đường Phạm Văn Đồng để nhờ thợ khởi động xe, sau đó Vinh đưa xe đến nhà bạn để cất giấu. Vinh giả vờ nói đây là tài sản của mình nhưng bị mất chìa khóa. Đến sáng ngày 19/3/2018, trong lúc Vinh điều khiển xe đi tiêu thụ, khi đến khu vực huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai thì bị lực lượng công an kiểm tra. Do không xuất trình được giấy tờ đăng ký và qua đấu tranh, Vinh đã thừa nhận hành vi phạm tội.

 K.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Xộ khám” vì trộm quen tay