Theo dõi trên

Hàm Tiến – Mũi Né rộn ràng Noel và Tết Dương lịch

23/12/2018, 11:48

BTO - Đến thời điểm này, không khí đón lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch đang tràn ngập khắp khu vực Hàm Tiến – Mũi Né. Các resort, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng mua sắm,… đã hoàn tất khá chu đáo nhiều chương trình đặc sắc phục vụ du khách.

Năm nay Noel rơi vào đầu tuần, trong không khí Tết dương lịch 2018 vào đầu tuần kế tiếp, người lao động được nghỉ 3 ngày liên tiếp nên khách có xu hướng đi chơi, nghỉ dưỡng vào dịp này nhiều hơn. Đặc biệt, cuối năm cũng là thời điểm mà lượng khách du lịch quốc tế đến Hàm Tiến – Mũi Né đông nhất trong năm.

Trước Noel gần 1 tháng bắt đầu vào mùa khách quốc tế, cho đến thời điểm này nhiều resort, khách sạn trên địa bàn đã đạt trung bình khoảng 70% và đang tiếp tục đón khách như Blue Ocean, Full Moon… Nhằm mang lại không khí ấm cúng, vui tươi cho du khách, hầu hết các resort, khách sạn lớn đều trang trí theo phong cách Noel và lên kế hoạch tổ chức các chương trình văn hóa, ẩm thực phục vụ du khách và người dân địa phương.

Bích Thủy – thư ký Giám đốc Khu nghỉ  mát Blue Ocean cho biết: chương trình lễ Noel năm nay diễn ra từ 19 – 22 giờ tối 24/12 với các tiết mục ca, múa hát do đoàn nghệ thuật Chăm và các em nhỏ trình diễn. Vào tối 31/12 chào đón năm mới tổ chức tương tự, nhưng có thêm phần múa lân – sư - rồng. Đây là những tiết mục, du khách rất thích.

Khác với Blue Ocean, Khu nghỉ dưỡng Full moon tổ chức tiệc nhẹ và mở nhạc nhẹ nhàng vì du khách đến nghỉ dưỡng thích không gian yên tĩnh. Chị Bình –nhân viên  khu nghỉ dưỡng cho biết: Noel cũng như Tết dương lịch, Full Moon tổ chức nhẹ nhàng như tiệc Barbecue, mở nhạc nhẹ… vì khách Tây thích yêntĩnh..

Giáng Sinh - Năm Mới là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm để cả gia đình cùng quây quần, nhìn lại năm cũ và cùng nhau chào đón một khởi đầu tốt đẹp. Với không khí rộn ràng và trang hoàng rực rỡ ở khắp Hàm Tiến – Mũi Né sẽ mang tới cho du khách những khoảnh khắc sum vầy cùng những người thân yêu và một kỳ nghỉ an lành, ấm cúng.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tiến – Mũi Né rộn ràng Noel và Tết Dương lịch