Theo dõi trên

La Gi: Thú vị lễ hội diều

02/09/2017, 10:49

BTO- Nhân dịp lễ năm nay khu du lịch Coco Beachcamp (thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận) dành tặng cho du khách một món quà bất ngờ khi kết hợp Hội thả diều thành phố Hồ Chí Minh mở ra Lễ hội diều với quy mô lớn, hội tụ rất nhiều nghệ nhân chơi diều tham dự. Sự kiện sẽ kéo dài trong cả 3 ngày (từ 1- 3/9) cùng các hoạt động team building đặc sắc khác trên bờ biển Coco đầy nắng gió.

Đến với Coco Beachcamp dịp này các bạn không chỉ tận hưởng biển xanh, cát trắng, không khí nhộn nhịp rộn ràng mà còn thưởng thức vùng trời đầy màu sắc với những cánh diều chấp chới. Không dừng lại ở những hoạt động thả diều nghệ thuật, các bạn còn được thưởng thứctiệc tùng với tiệc nướng BBQ trên bờ biển, vừa thưởng thức hải sản tươi ngon vừa đắm mình trong không gian âm nhạc acoustics vừa cổ điển vừa lãng mạn của giọng ca Philippines, ca sĩ Morris.

Hy vọng Coco Beachcamp sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ lễ với nhiều trải nghiệm tuyệt vời .

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Thú vị lễ hội diều