Theo dõi trên

Lễ hội âm nhạc nghệ thuật

18/03/2018, 08:48

BTO - Từ ngày 16 đến ngày18/3, công ty TNHH SaiGon Dub Station tổ chức Lễ hội âm nhạc nghệ thuật dành cho du khách nước ngoài tại khu du lịch Coco Beachcamp – Công ty TNHH Thương mại La Gi ( đường Lê Minh Công, thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi).

Lễ hội âm nhạc nghệ thuật lần này thu hút hơn 1500 du khách nước ngoài đến tham gia. Đến đây du khách sẽ được khám phá âm nhạc theo phong cách làng mạc. Ban ngày du khách sẽ được trải nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau ở 5 sân khấu được bố trí xung quanh Coco Beachcamp. Ban đêm  sẽ có 3 sân khấu nhỏ hoạt động giúp gắn kết nghệ sĩ với du khách, tại những sân khấu nhỏ này du khách được tận hưởng âm nhạc trong không gian sôi động, gần gũi, ấm cúng do hơn 75 nghệ sĩ, DJ đến từ khắp nơi ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á biểu diễn; các tiếp mục chơi nhạc DJ, nhảy dance flashmod, biểu diễn Beatbox, đánh trống solo thu hút đông đảo du khách hưởng ứng bằngnhững điệu nhảy của mình.

Đây thật sự là nơi mang mọi người đến gần nhau, cùng nhau khám phá nhạc mới và có thêm những người bạn mới. Và đặc biệt, lễ hội âm nhạc nghệ thuật lần này cũng là cơ hội để thị xã La Gi quảng bá du lịch với bạn bè thế giới.

         
         
         
         
   

         

         Một số    hình ảnh trong lễ hội âm nhạc.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội âm nhạc nghệ thuật