Theo dõi trên

Nghệ sĩ Đoàn Đính Guitar Hawaii - con trai nhạc sĩ Đoàn Chuẩn: “Giao lưu Đêm nhạc Đoàn Chuẩn -Từ Linh” tại Phan Thiết

18/10/2017, 15:37

BTO- Nhân Giải Vô địch Billiards Carom 3 băng tỉnh Bình Thuận mở rộng năm 2017 - Cúp Duy Sơn, BTC đã mời Nghệ sĩ Đoàn Đính Guitar Hawaii - con trai nhạc sĩ Đoàn Chuẩn tham gia “Giao lưu Đêm nhạc Đoàn Chuẩn -Từ Linh” tại phòng trà Giai Điệu, Phan Thiết. Nghệ sĩ Đoàn Đính còn là  cựu HLV trưởng đội tuyển Billiard-snooker quốc gia. Năm 1997, huấn luyện viên (HLV) Đoàn Đính đã cùng đội tuyển billiards-snooker Việt Nam lần đầu góp mặt ở sân chơi SEA Games 19 tại Indonesia. Ngay lần xuất ngoại đầu tiên, cơ thủ Lý Thế Vinh đã mang huy chương vàng đầu tiên về cho đoàn thể thao Việt Nam. Trong các SEA Games sau, Việt Nam cũng có ít nhất một huy chương vàng.

                
      Nghệ sĩ Đoàn Đính biểu diễn Guitar Hawaii

Theo nghệ sĩ Đoàn Đính, ngoài chơi đàn tại Hà Nội, ông còn vào thành phố Hồ Chí Minh và ra nước ngoài biểu diễn Guitar Hawaii. Cây đàn này được bố ông mua từ Pháp, đến nay đã trên 70 năm, hiện gỗ đã khô nhưng không hề cong vênh. Khi đánh lên, âm thanh của đàn vẫn vẹn nguyên. Sinh thời, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn là một trong những người chơi Guitar Hawaii cực phách, ông có tới 3 ngàn đĩa nhạc hiếm về guitar Hawaii. Tại đêm giao lưu, những người yêu âm nhạc được thưởng thức tiếng đàn, giọng ca của nghệ sĩ Đoàn Đính và của một số khách mời với những tình khúc của Đoàn Chuẩn Từ Linh: Gửi người em gái Miền Nam, Tình nghệ sĩ, Chiếc lá cuối cùng, Tà áo xanh, Chuyển bến, Gửi gió cho mây ngàn bay, Thu quyến rũ…Đêm nhạc giao lưu đã mang đến phút giây sâu lắng với những bài tình ca bất hủ của nhạc sĩ tài hoa Đoàn Chuẩn - Từ Linh.

                
      Chụp hình với ca sĩ và khách mời

Thu Thủy
 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Đoàn Đính Guitar Hawaii - con trai nhạc sĩ Đoàn Chuẩn: “Giao lưu Đêm nhạc Đoàn Chuẩn -Từ Linh” tại Phan Thiết