Theo dõi trên

Họp mặt văn nghệ sĩ, nhà báo người Bình Thuận tại TP Hồ Chí Minh

22/01/2017, 10:37

BTO -  Ông Nguyễn Mạnh Hùng (ủy viên Trung ương Đảng-Bí thư Tỉnh ủy), ông Nguyễn Đức Hòa (Phó Chủ tịch UBND tỉnh), cùng lãnh đạo nhiều sở, ngành, vừa có buổi họp mặt thân mật, ấm áp với anh chị em văn nghệ sĩ, nhà báo quê Bình Thuận đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

 Ông Nguyễn Mạnh Hùng đã trân trọng ghi nhận các đóng góp của anh chị em văn nghệ sĩ, nhà báo đối với quê hương Bình Thuận, đồng thời thông tin tình hình, các thành quả phát triển kinh tế- xã hội của Bình Thuận năm vừa qua, các nhiệm vụ trọng tâm trong năm mới. Bí thư Tỉnh ủy cũng trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới tới anh chị em văn nghệ sĩ, nhà báo cùng gia đình.

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã tặng bằng khen cho 3 văn nghệ sĩ, nhà báo có nhiều đóng góp xây dựng quê hương Bình Thuận.

ĐD



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết 10 năm xã hội hóa lĩnh vực văn hóa
Thành phố Phan Thiết sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương về Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước, đến nay đã có những thành quả nhất định. Có được kết quả đó một phần là nhờ sự góp sức, đồng hành từ các tổ chức, doanh nghiệp gắn kết với địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt văn nghệ sĩ, nhà báo người Bình Thuận tại TP Hồ Chí Minh