Theo dõi trên

Ký kết tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước, biểu dương người tốt, việc tốt

16/05/2017, 17:10

 BTO- Chiều 16/5, tại Báo Bình Thuận đã diễn ra lễ ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước và biểu dương các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt giữa Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, Báo Bình Thuận và Đài Phát thanh truyền hình Bình Thuận.

                
      
      Lãnh đạo Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh truyền hình Bình Thuận và    Ban Thi đua khen thưởng tỉnh ký kết Chương trình phối hợp

 Lễ ký kết nhằm: đẩy mạnh tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước ở các ngành, các cấp một cách sâu rộng, thường xuyên liên tục và cụ thể với phương châm: “thi đua phải toàn diện, sâu sát, cụ thể, chuyển mạnh về cơ sở”. Biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, nhân tố tiêu biểu trong toàn tỉnh. Phản ánh kịp thời sâu rộng các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng để các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh biết, theo dõi. Đẩy mạnh tuyên truyền phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị…  gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước, biểu dương người tốt, việc tốt