Theo dõi trên

Khai mạc cuộc thi đơn ca “Giọng hát vàng” Phan Thiết

10/12/2023, 09:48

Tối 9/12, Cuộc thi “Giọng hát vàng” TP. Phan Thiết đã chính thức khai mạc với đêm thi đầu tiên ở vòng loại, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và du lịch TP. Phan Thiết.

unnamed-10.jpg
Các thi sinh trong đêm vòng loại đầu tiên
unnamed-4.jpg
Ông Nguyễn Minh Đức - Trưởng Ban giám khảo phát biểu khai mạc

Ông Nguyễn Thế Dũng - Trưởng phòng Văn hóa, Thể thao và du lịch đã đến dự, tặng hoa cho Ban giám khảo. Cuộc thi đơn ca “Giọng hát vàng” TP. Phan Thiết mở rộng lần thứ 18 - năm 2023, diễn ra từ ngày 9 đến 30/12, thu hút thí sinh có độ tuổi từ 16 đến 40.

unnamed-5.jpg
Ông Nguyễn Thế Dũng - tặng hoa cho các thành viên Ban giám khảo
unnamed-6.jpg

Các thi sinh sẽ trải qua 3 vòng thi: vòng loại, bán kết và chung kết xếp hạng. Ca khúc dự thi của các thí sinh gồm những bài hát sáng tác trong nước; ca ngợi con người Việt Nam, về truyền thống cách mạng; Đảng quang vinh; Bác Hồ kính yêu; quê hương Phan Thiết- Bình Thuận. Đêm thi đầu tiên với phần thể hiện của 20 thí sinh đã cống hiến cho khán giả những màu sắc âm nhạc khác nhau.

Một số thí sinh trong đêm khai mạc

unnamed-11.jpg
unnamed.jpg
unnamed-2.jpg
unnamed-1.jpg
unnamed-7.jpg

unnamed-3.jpg
unnamed-9.jpg

Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao và du lịch TP. Phan Thiết phát biểu tại lễ khai mạc, nhấn mạnh: Thông qua cuộc thi đơn ca “Giọng hát vàng” TP. Phan Thiết mở rộng lần này nhằm thiết thực chào mừng Năm Du lịch Quốc gia năm 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Cuộc thi là sân chơi nghệ thuật nhằm khuyến khích và phát triển phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng. Đây cũng là sân chơi tạo điều kiện cho các bạn trẻ có năng khiếu và yêu thích ca hát trên địa bàn TP. Phan Thiết nói riêng và trong tỉnh nói chung có dịp thể hiện tài năng, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Từ cuộc thi này, hy vọng sẽ phát hiện những giọng hát hay, phong cách phù hợp để bồi dưỡng trở thành hạt nhân làm nòng cốt cho phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch hưởng ứng cuộc thi Hào khí miền Đông
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản gửi các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc về việc tuyên truyền và hưởng ứng cuộc thi “Hào khí miền Đông” theo công văn chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc cuộc thi đơn ca “Giọng hát vàng” Phan Thiết