Theo dõi trên

Khởi tranh Giải VietNam FesTrival Bình Thuận 2024

20/03/2024, 06:05

Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: Sở vừa phối hợp cùng Ban tổ chức chuẩn bị tổ chức Giải VietNam FesTrival Bình Thuận 2024.

unnamed-7.jpg

Bơi trên hồ Bàu Trắng

Giải VietNam FesTrival Bình Thuận 2024 lần thứ 2 sẽ thu hút khoảng 500 vận động viên trong và ngoài nước tham gia thi đấu ở 2 cự ly. Cự ly 70.3 gồm bơi 1,9 km, đạp xe 90 km, chạy bộ 21,1 km. Và cự ly 56.5 gồm bơi 950 m, đạp xe 45 km, chạy bộ 10,55 km.

Các vận động viên lần lượt thi các nội dung: Bơi, đạp xe và chạy bộ, xuất phát bơi tại hồ Bàu Trắng, đạp xe và chạy bộ tại cung đường Hòa Thắng, Hòa Phú thuộc 2 huyện Bắc Bình, Tuy Phong và về đích tại Khu du lịch Bàu Trắng Minh Thái.

unnamed.jpg

Sau mùa giải lần thứ nhất, VietNam FesTrival Bình Thuận nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các vận động viên và các chuyên gia. Mùa giải 2024, VietNam FesTrival Bình Thuận hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến giải đấu chuyên nghiệp và là ngày hội cho các vận động viên gặp gỡ, giao lưu và trao đổi niềm đam mê với nhau.

unnamed-1.jpg

Đây là hoạt động thể thao quy mô nhằm chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Bình Thuận 19/4/1975 – 19/4/2024, qua đó từng bước xây dựng thành hoạt động thường niên của huyện Bắc Bình, Tuy Phong nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Giải đấu sẽ góp phần quảng bá các danh lam, thắng cảnh của Bình Thuận đến với bạn bè trong và ngoài nước, hướng đến thực hiện chủ trương xây dựng Bình Thuận trở thành trung tâm thể thao biển mang tầm quốc gia.

unnamed-4.jpg
unnamed-5.jpg

Chạy, đạp xe trên cung đường Hòa Thắng - Hòa Phú.

Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 22 - 24/3/2024. Ông Huỳnh Ngọc Tâm, cho biết: Giải VietNam FesTrival Bình Thuận 2024, không chỉ tạo ra giải đấu chuyên nghiệp cho vận động viên, các chuyên gia. Đồng thời, là dịp để quảng bá hình ảnh, danh lam thắng cảnh tại Bình Thuận đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lên Tà Pứa khám phá thắng cảnh đẹp
Từ trên cao nhìn xuống đường đèo Tà Pứa tựa như con trăn khổng lồ uốn lượn qua những quả đồi xanh thẳm. Sau cơn mưa đầu mùa, trời trở lại hừng sáng, nhưng vẫn còn đám mây trắng bồng bềnh giữa đỉnh đèo che mờ cột mốc cây số bên đường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh Giải VietNam FesTrival Bình Thuận 2024