Theo dõi trên

Trao 177 phần quà cho gia đình chính sách, các đối tượng yếu thế trong xã hội

09/05/2023, 10:58

BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam xã La Ngâu, huyện Tánh Linh cùng với Câu lạc bộ Truyền thông REC (đến từ TP.Hồ Chí Minh) vừa trao 77 phần quà, mỗi phần trị giá gần 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày đến các gia đình chính sách, hộ nghèo tại bản 1.

Các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các gia đình chính sách về những hy sinh xương máu, cống hiến to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, chia sẻ khó khăn với người nghèo, động viên bà con cố gắng vươn lên ổn định đời sống.

img_20230508_110000.jpg

Ông Hoàng Văn Giản - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao thư cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của mạnh thường quân. Thời gian đến, mong muốn tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với địa phương chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo và thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.

Trước đó, tại huyện Bắc Bình, Đoàn thiện nguyện Ngày mới cũng tổ chức trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 600.000 đồng cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lương y đa khoa làm việc thiện
Gần 20 năm kể từ khi được cấp giấy phép hành nghề, lương y đa khoa Nguyễn Quang Phúc (SN 1957), thường trú thôn 1, xã Đức Bình, huyện Tánh Linh đã làm việc thiện bắt mạch, bốc thuốc từ thiện để cứu người và tham gia tích cực vào hoạt động từ thiện xã hội.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 177 phần quà cho gia đình chính sách, các đối tượng yếu thế trong xã hội