Theo dõi trên

Trao hơn 500 hộp sữa dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật

18/01/2023, 16:58

BTO-Ngày 18/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng hơn 500 hộp sữa dinh dưỡng cho trẻ em, nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo" nhân dịp Tết Nguyên đán Xuân Quý Mão 2023. Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam  phối hợp với Công ty cổ phần TNHH FrieslandCampina  trao tặng sữa bột dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật khó khăn.

unnamed-4(4).jpg

Trong số 12 tỉnh thành được tài trợ lần này, Bình Thuận được phân bổ hơn 500 hộp sữa dinh dưỡng, nhằm chia sẻ khó khăn đối với những gia đình khó khăn, mẹ mới sinh con trong dịp Xuân Quý Mão. 

unnamed-2(1).jpg
unnamed-1(3).jpg
unnamed(1).jpg

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh cho biết: Chương trình tặng sữa dinh dưỡng do Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam vận động nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trong dịp tết đến, đặc biệt đối với các trẻ em nghèo trong gia đình khó khăn ít tiếp cận được với nguồn dinh dưỡng tốt. Chương trình tặng sữa diễn ra ở 3 huyện Hàm Tân (150 hộp), huyện Hàm Thuận Bắc (100 hộp) và TP.Phan Thiết (254 hộp), với kinh phí 330 triệu đồng.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an tỉnh và Ngân hàng Agribank tổ chức chương trình trao quà tình thương
BTO-Trong không khí nhộn nhịp của những ngày giáp tết, với tinh thần cộng đồng trách nhiệm cùng chung tay, hỗ trợ các gia đình khó khăn, người già neo đơn, kịp thời động viên tinh thần cho bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc, vừa qua, phòng Tham mưu, Công an tỉnh đã phối hợp với Ngân hàng Agribank Bình Thuận triển khai tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện Trao quà tình thương tại các địa bàn trong tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao hơn 500 hộp sữa dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật