Theo dõi trên

Vụ tàu cá bị chìm trên biển: Đã tìm thấy 4 thi thể, 1 người còn mất tích

11/03/2021, 18:58

BTO- Tin mới nhất từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh, đến sáng nay (11/3), thi thể thứ 4 trong số 5 người mất tích trên tàu cá bị chìm ngày 15/2 đã được tìm thấy.

Cụ thể, lúc 23 giờ 40 phút ngày 10/3, tàu cá BTh 98710TS, công suất 270CV, hành nghề lưới kéo, do ông Nguyễn Văn Hùng (Phước Hội, thị xã La Gi) làm thuyền trưởng, khi đang hành nghề tại khu vực biển, cách cửa cảng La Gi khoảng 30 hải lý thì phát hiện 1 thi thể trôi dạt. Tàu cá này đã vớt và đưa thi thể nạn nhân vào bờ lúc 9 giờ 30 phút sáng nay.

Qua xác minh, được biết nạn nhân là Tống Đức Hiếu (thông tin báo cáo ban đầu là Nguyễn Minh Hiếu). Đây là 1 trong số 5 nạn nhân mất tích trong vụ việc tàu cá BTh 89272 TS chìm ngày 15/2/2021. Hiện gia đình nạn nhân đã tiếp nhận thi thể và đưa về địa phương tổ chức mai táng.

Trước đó, người dân đã tìm thấy thi thể ông Lê Văn Một, Nguyễn Văn Ngọc và Trần Văn Bé. Như vậy, hiện còn 1 người mất tích là ông Nguyễn Ngọc Thiệt (phường Phú Tài, TP. Phan Thiết). Các lực lượng chức năng đang phối hợp với gia đình các nạn nhân tiếp tục tìm kiếm.       

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ tàu cá bị chìm trên biển: Đã tìm thấy 4 thi thể, 1 người còn mất tích