Theo dõi trên

Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với đoàn công tác Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh

26/10/2021, 17:19

BTO- Chiều 26/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với đoàn công tác Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phối hợp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh tiếp nhận hỗ trợ từ Đoàn công tác TP. Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc. Tham dự còn có bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở,  ban, ngành. Về phía TP. Hồ Chí Minh có bà Trần Kim Yến – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và các thành viên trong đoàn.  

Tại buổi làm việc, bà Trần Kim Yến cảm ơn sự ủng hộ của cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Thuận luôn hướng về TP. Hồ Chí Minh, nhất là trong thời gian xảy ra dịch Covid-19. Trong thời điểm thành phố khó khăn nhất, nhiều chuyến hàng nông sản, vật tư với tổng trị giá gần 3,6 tỷ đồng được người dân Bình Thuận vận động, gom góp gửi vào kịp thời. Ngoài ra, tỉnh có sự phối hợp và chia sẻ khi tổ chức những chuyến xe đưa người dân từ thành phố trở về địa phương theo nhu cầu. Đoàn công tác TP. Hồ Chí Minh cũng chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, như xây dựng phần mềm quản lý F0; cài đặt thông tin khai báo y tế tự nguyện để thuận lợi cho việc truy vết, quản lý người dân về từ vùng dịch; chăm sóc, điều trị F0 tại nhà. Ngoài ra, hai địa phương đã trao đổi, mong muốn có sự phối hợp chặt chẽ, gắn bó hơn nữa để đưa kinh tế, xã hội phát triển trong điều kiện bình thường mới.  

Đoàn công tác TP. Hồ Chí Minh trao vật tư y tế hỗ trợ Bình Thuận.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh đã cảm ơn những chia sẻ trong công tác phòng, chống dịch của thành phố và luôn tạo điều kiện để người dân các tỉnh, cũng như Bình Thuận về học tập, lao động, công tác. Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh trong nhiều năm đã hỗ trợ Bình Thuận ở nhiều lĩnh vực, nhiều hoạt động, vì thế khi thành phố xảy ra dịch bệnh người dân trong tỉnh rất lo lắng, sẵn sàng sẻ chia. Mong rằng thời điểm hiện nay, TP. Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tỉnh trong nhiều lĩnh vực khác và sẽ phát triển bền vững, luôn là đầu tàu kinh tế của cả nước.

 Dịp này, Đoàn công tác Thành ủy TP. Hồ Chí Minh đã trao bảng tượng trưng 500 triệu đồng và đồ bảo hộ y tế, test nhanh kháng nguyên Covid-19 cho tỉnh Bình Thuận.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với đoàn công tác Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh